Santi Cazorla lên tiếng vụ trở lại Tây Ban Nha thi đấu

08:56 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Santi Cazorla vừa giội một gáo nước lạnh vào những tin đồn sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu hè này, theo PA Sport.

Báo chí từng loan tin Santi Cazorla là mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid. đồng thời bản thân anh cũng bóng gió chuyện ra đi. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định không có bất kỳ động thái nào liên quan đến việc anh sẽ rời Arsenal để trở lại quê nhà chơi bóng cả.


Cũng theo Cazorla, mọi thứ lúc này chỉ là những tin đồn xuất hiện trên các mặt báo. Theo đó, cựu cầu thủ Villarreal và Malaga khẳng định không hề bị tác động bởi tin đồn báo chí, đồng thời chỉ duy nhất tập trung cho sự nghiệp cùng Arsenal.

Khi được hỏi về việc được Atletico Madrid liên hệ, Cazorla nói với đài Cadena Cope của Tây Ban Nha như sau: "Tôi đã đọc những gì trên báo, nhưng không một ai nói riêng với tôi điều gì cả. Điều duy nhất tôi biết lúc này đều trên các mặt báo, còn cá nhân tôi chẳng biết gì cả.

Tôi đang tập trung vào việc luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Arsenal. Còn báo chí nói gì thì đó là chuyện của họ. Tôi lúc này có được sự tin tưởng của mọi người và cả ủng hộ từ CĐV
".

Trong trận Community Shield giữa Arsenal và Man City hôm chủ nhật qua, Santi Cazorla đã chơi tốt và ghi được 1 bàn thắng. Chắc chắn, HLV Arsene Wenger cũng không muốn để mất một cầu thủ giỏi như Cazorla.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục