Sanchez-Vicario từ chức đội trưởng tuyển Tây Ban Nha

10:05 Thứ tư 19/12/2012

Arantxa Sanchez-Vicario đã tuyên bố từ bỏ chiếc băng đội trưởng của ĐT quần vợt nữ của Tây Ban Nha tham dự Fed Cup sau khi rạn nứt giữa Liên đoàn quần vợt TBN và các tay vợt Nữ trở nên sâu sắc hơn.

Arantxa Sanchez-Vicario khiến Liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha thêm đau đầu

Trong thời gian gần đây, một nhóm các tay vợt nữ của ĐT Tây Ban Nha đã có mối bất đồng với Chủ tịch Liên đoàn quần vợt nước này khi đưa ra tuyên bố Chủ tịch José Luis Escañuela đã đi ngược lại với những lời hứa về một tương lai mới của họ.

Sanchez-Vicario người vừa được bổ nhiệm giữ chiếc băng đội trưởng ĐT quần vợt nữ của Tây Ban Nha tham dự Fed Cup dường như đã đứng về phía các đồng đội của mình chứ không phải phía Liên đoàn quần vợt xứ sở đấu bò.

Phát biểu với báo giới hôm thứ Ba, cựu tay vợt số 1 thế giới cho biết: “Mặc dù tôi đã không tham dự bất kỳ cuộc họp nào giữa các cầu thủ, các cuộc đàm phán hợp đồng, nhưng tôi không thể bỏ qua hầu hết những người đồng đội của mình”.

Sanchez-Vicario vẫn còn hợp đồng một năm với Liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha sau khi ký tên vào bản hợp đồng của mình 12 tháng trước đây. Dưới sự dẫn dắt của cựu tay vợt số 1 thế giới, ĐT nữ Tây Ban Nha đã để thua ở cả hai trận đấu đầu tiên.

Một thất bại trước ĐT Nga và sau đó là thất bại Slovakia trước có nghĩa là Tây Ban Nha đã rơi xuống nhóm hai tại World Group.

Bây giờ một đội trưởng nữ của ĐT quần vợt nữ Tây Ban Nha tham dự Fed Cup cần được tìm thấy trước tháng Hai khi Tây Ban Nha có trận đấu trên sân nhà với Ukraina. Đây là một nhiệm vụ khó khăn với Liên đoàn quần vợt nước này khi không có nhiều sự lựa chọn trong bản danh sách của mình.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục