'Salah sẽ là người ra đi ngay sau Jurgen Klopp'

21:34 Thứ sáu 02/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo phòng viên Ben Jacobs của talkSPORT, Mohamed Salah có thể rời Liverpool và chuyển đến Ả Rập chơi bóng vào cuối mùa.

Liverpool đang chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi Jurgen Klopp sẽ rời đi vào cuối mùa, trong khi Mo Salah có thể chuyển sang Saudi Pro League chơi bóng. Chiến lược gia người Đức đã đưa ra thông báo về việc từ chức hồi tháng 1 vừa qua.

Chưa kịp tiếp nhận "cú sốc" này, các cổ động viên The Kop có thể sẽ tiếp tục đón hung tin về Salah. Al-Ittihad đã từng đưa ra lời đề nghị 150 triệu bảng hè qua nhưng lại không thành công.

f - Bóng Đá

 Salah có thể chuyển đến Ả Rập thi đấu vào mùa hè.

Theo Ben Jacobs, phóng viên của talkSPORT, 'vua Ai Cập' có thể chuyển đến Ả Rập thi đấu sớm hơn 1 năm so với dự kiến ban đầu, anh nói: "Tôi nghĩ nhiều khả năng anh ấy [Salah] sẽ ra đi sau khi Jurgen từ chức.

Salah đang ở ngã tư đường, Liverpool đang ở ngã tư đường, vì vậy nếu Klopp ở lại, tôi đoán anh ấy [Salah] sẽ đến Ả Rập vào 2025 và anh ấy có thể tiếp tục thi đấu thêm một mùa giải cho Liverpool.

Al-Ittihad thích Salah vì họ là nhà vô địch Saudi và họ đang thi đấu tại Club World Cup, nên họ sẽ muốn anh ấy trở thành người quảng bá".

Đăng Trương | 20:36 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục