Saigon Heat thất thủ trước đại diện Malaysia

09:22 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng Việt Nam vẫn chưa thể có thắng lợi đầu tay khi đụng độ với Westports Malaysia Dragons.

Ngày 3/10 vừa qua, Saigon Heat bước vào lượt đấu thứ 16 trong mùa giải với Malaysia trên chính sân nhà của đội bóng này. Các banh thủ Việt Arnold và Avenido một lần nữa thi đấu tỏa sáng với lần lượt 25 điểm và 22 điểm nhưng cũng không cứu Heat thoát khỏi trận thua khá đậm với tỉ số 83-103.

Khởi đầu không thật sự tốt, lần lượt Việt Arnold rồi Florian liên tục để mất bóng vào tay Malaysia. Không những vậy, các pha đi bóng lắt léo từ chủ nhà nhiều lần phá vỡ hàng phòng ngự của Heat. Chủ nhà tạm dẫn 21-16 sau khi hiệp 1 khép lại.

Heat (áo đỏ) chưa thể có trận thắng đầu trước Malaysia. Ảnh: Saigonheat.

Bước sang hiệp 2, việc Việt Arnold, Justin Williams chơi quyết liệt hơn đã giúp Heat bắt kịp đến tỉ số 30-30. Tuy nhiên sự chính xác trong những cú ném xa ăn 3 điểm của S.Yim một lần nữa giúp chủ nhà vượt lên dẫn 37-30 rồi 45-36 khi 1/2 thời gian của trận đấu trôi qua.

Chơi nỗ lực hơn trong hiệp 3 và khoảng thời gian đầu của hiệp 4 nhưng Heat vẫn không thể tránh khỏi thất bại 83-103. Ở trận này, chúng ta tiếp tục thua đối thủ ở khả năng ném xa, khả năng phối hợp ở trung lộ và sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự như các cuộc đối đầu trước đây.

Như vậy, chỉ 2 ngày sau trận thua trước Singapore Slingers, Saigon Heat vẫn không thể chiến thắng được Westports Malaysia Dragons. Với kết quả này, vị trí thứ 4 của Saigon Heat đang bị lung lay dữ dội, bởi nếu thắng Laskar Dreya trong trận đấu ngày 06/10 sắp tới, Indonesia Warriors sẽ chiếm vị trí thứ 4 của Saigon Heat.

Tuy chưa thành công nhưng Saigon Heat đã để lại những nét tích cực với tinh thần không chịu đầu hàng và quyết thi đấu đến những phút cuối cùng. Việt Arnold hay Leo đã có một trận thi đấu xuất sắc. Riêng Dustin Scott tỏ ra mờ nhạt trong trận đấu này. Các cầu thủ Saigon Heat cần nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung cho trận đấu gặp Hitech Bangkok City vào ngày 11/10/2014 trên sân nhà CIS diễn ra vào lúc 18h00.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục