Saha: "Cậu ấy là chưa đủ, Man Utd cần thêm 4 người khác"

06:15 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có một khởi đầu mùa giải kém cỏi, và đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã rất nỗ lực để lọt vào top 4 mùa trước, và có luôn suất dự Champions League.

Ed Woodward told four Man Utd signings needed to win Premier League Saha - Bóng Đá

 Saha muốn Ed Woodward mua sắm mạnh tay.

Nhưng mùa này, mọi thứ đang rất khó khăn cho Man Utd, bởi phong độ của họ rất phập phù. Và cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Louis Saha khẳng định phó chủ tịch Ed Woodward cần thuyết phục nhà Glazer chi tiền để ký hợp đồng với những cầu thủ hàng đầu như Bruno Fernandes, người đã có tác động rất lớn tại Old Trafford kể từ khi gia nhập vào tháng Giêng.

Saha nói với Stadium Astro: "Mọi người đang tập trung vào Ole Gunnar Solskjaer, nhưng bạn cũng phải nhìn vào việc tuyển dụng.

Một số bản hợp đồng mới như Fred, bạn có thể thấy chất lượng nhưng anh ấy sẽ không tạo ra sự khác biệt. Việc ký hợp đồng với [Bruno] Fernandes thì khác, bạn cần bốn cầu thủ như vậy. Bạn cần bốn cầu thủ hàng đầu, để thực sự cạnh tranh và đây là điều còn thiếu.

Bạn cần biết tâm lý của các cầu thủ mới. Tôi muốn những cầu thủ phải khát khao vô địch Champions League và giành những danh hiệu lớn. Đây là những gì được yêu cầu ở Man Utd."

Man Utd sẽ không thi đấu trở lại cho đến khi họ tiếp West Brom trên sân nhà vào ngày 21 tháng 11, sau đợt tập trung cùng ĐTQG.

Tài năng đặc biệt của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 05:17 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục