Rossi khôn ngoan khi rút đơn kháng cáo

21:14 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó chính là phát biểu của tay đua trẻ Marc Marquez trên trang Crash.net.

Liên quan đến sự cố đạp ngã xe Marquez tại Malaysia Grand Prix, tay đua lừng danh Valentino Rossi mới đây vừa quyết định rút đơn kháng cáo mà chính anh đã đệ lên Toàn án thể thao Quốc tế (CAS).

Trước đó ở khúc cua thứ 14 trong chặng đua Sepang (Malaysia) Rossi va chạm với Marquez khiến tay đua sinh năm 1993 ngã xe. Sự cố khiến hình ảnh của Rossi bị ảnh hưởng đáng kể khiến anh bị phạt 3 điểm.

Sự cố đạp ngã xe đồng nghiệp ở Sepang gián tiếp khiến Rossi mất ngôi. Ảnh: Internet.

Cùng với đó Rossi bị đẩy xuống xuất phát cuối ở chặng về đích tại Valencia. Đó cũng là một trong số những nguyên nhân chính khiến anh đánh mất ngôi vô địch về tay Jorge Lorenzo.

”Đó là một quyết định tốt cho MotoGP." Marquez nói về việc Rossi rút đơn kháng án. "Điều này xem như là mùa giải năm nay đã chính thức khép lại. Đây là một quyết định quan trọng mà tôi tôn trọng. Còn về với các mối quan hệ… Sẽ có lúc tất cả mọi thứ sẽ lắng xuống. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể ngồi lại cùng nhau một lần nữa. Dù đó tôi không chắc rằng nó có phải là một mối quan hệ tốt hay không”.

Trong khi Lorenzo khép lại mùa giải với 330 điểm, giành chức vô địch toàn mùa, thì Rossi đứng thứ hai, chỉ kém 5 điểm, còn Marquez đứng thứ ba với 242 điểm.

Video màn trình diễn của Rossi ở Valencia:

Nam Anh | 21:01 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục