Rosell: “Barca đang ở trạng thái rất tốt”

14:24 Thứ tư 26/09/2012

Ông Sandro Rosell, chủ tịch của Barcelona, khẳng định rằng đội bóng này đang ở vào giai đoạn xuất sắc nhất cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khi đang sở hữu chuỗi 5 trận toàn thắng tại Primera Liga mùa này.

Ông Sandro Rosell

Cựu giám đốc điều hành của hãng trang thiết bị thể thao danh tiếng Nike đã quay trở lại Barca vào năm 2010 để thay thế ông Joan Laporta trên cương vị chủ tịch CLB. Ngay lập tức, ông Rosell đã tạo được dấu ấn của mình về việc cơ cấu lại nguồn tài chính của Barca, tiêu biểu là mức lợi nhuận kỷ lục được công bố hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, Barca đã không thể đoạt được chức vô địch Primera Liga lẫn Champions League ở mùa trước.

Trái ngược với nỗi thất vọng ấy, Barca đang có sự khởi đầu hoàn hảo ở mùa này và ông Rosell tin rằng một tương lai đầy hứa hẹn đang chờ Barca khi tầm nhìn chiến lược của ông tại Nou Camp vẫn đang đi đúng hướng. “Barca đang có một nguồn sức khỏe tuyệt vời và từ quan điểm kinh tế, chúng tôi đang đi đúng hướng với chiến lược của mình”, ông Rosell phát biểu trong một buổi lễ của CLB vào hôm qua. “Đội bóng cũng đang ở trạng thái rất tốt. Tôi rất hạnh phúc về điều đó”.

Minh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục