Rooney sống lại cơ hội ở lại Old Trafford

17:44 Thứ sáu 26/04/2013

Hiệu ứng từ màn thể hiện siêu việt của Lewandowski vẫn chưa kết thúc. Không thể sở hữu tiền đạo người Ba Lan đồng nghĩa với việc hàng tiền đạo của M.U không có sự tăng cường.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 


Và rõ ràng “Quỷ đỏ” không thể chinh chiến ở các đấu trường mùa tới chỉ với Van Persie – một chân sút đã 30 tuổi, Chicharito – không phải lúc nào cũng tỏa sáng và Welbeck – người có duy nhất 1 bàn tại Premier League mùa này. Kế hoạch buộc thay đổi và khả năng Rooney được giữ lại là rất lớn.

Phải chăng vì thế mà hôm qua, nụ cười và sự lạc quan đã trở lại với “gã Shrek”? Trên Facebook cá nhân, chân sút tham gia vào 22 bàn thắng tại EPL mùa này của “Quỷ đỏ” (bao gồm 12 bàn thắng và 10 kiến tạo) tự tin đăng tải hình ảnh của mình cùng 4 chiếc huy chương VĐ Ngoại hạng Anh kèm thông điệp: “Không thể chờ đợi hơn nữa để khoác lên mình chiếc huy chương thứ 5”.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn của Sky Sports, Rooney cũng cho biết: “HLV (Alex Ferguson) luôn biết cách để đem điều tốt nhất cho CLB. Vì vậy, tôi chẳng có gì phải phàn nàn về việc bị thay ra trong trận đấu với Aston Villa. Tôi hạnh phúc với chức vô địch và quyết tâm trở thành huyền thoại của M.U”. Mặc dù vậy, nếu tiếp tục gắn bó với Old Trafford, quãng thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn với R10. Anh phải nỗ lực gấp đôi nếu muốn trở lại vị trí tiền đạo quen thuộc, nếu không muốn trở thành Alan Smith thứ 2 (tiền đạo đã bị đẩy xuống hàng tiền vệ, sau đó đánh mất thói quen săn bàn và cuối cùng bị Sir Alex thải loại).
Vịnh Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục