Rooney muốn đưa Lingard sang Mỹ

00:28 Thứ hai 19/06/2023

Wayne Rooney muốn đưa người đồng đội cũ ở Manchester United, Jesse Lingard sang chơi bóng ở giải đấu MLS.

Rooney muốn đưa Lingard sang Mỹ - Bóng Đá

Wayne Rooney muốn tăng cường sức tấn công của DC United bằng Jesse Lingard. 

Tiền vệ Jesse Lingard đang là cầu thủ tự do sau khi rời Nottingham Forest vì hết hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua. Tiền vệ 30 tuổi đã thi đấu 20 trận và ghi hai bàn cho Nottingham Forest sau khi chuyển đến CLB này từ MU vào tháng 7/2022.

Lingard đang tìm kiếm bến đỗ mới và cầu thủ này từng bày tỏ mong muốn được thi đấu tại giải MLS của Mỹ. Theo Manchester Evening News, Wayne Rooney có ý định đưa Jesse Lingard tới CLB DC United mà mình đang dẫn dắt.

Lingard trưởng thành từ lò đào tạo của MU và có hơn 200 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Rooney đã sát cánh với Lingard 6 năm tại MU trước khi anh rời CLB vào năm 2017.

Cách đây hai năm, Rooney khen ngợi Lingard: “Jesse Lingard là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu tốt ở West Ham dưới dạng cho mượn. Lingard đã trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng cậu ấy đã vượt qua. Lingard đã chơi tốt khi được đem cho mượn và điều đó có thể giúp vực dậy sự nghiệp của cậu”.

Về phần mình, Lingard cũng đánh giá cao Rooney. Khi MU thắng Derby County của Wayne Rooney ở FA Cup năm 2020, Lingard đã viết trên mạng xã hội Twitter: "Một trận đấu hiệu quả với việc giành vé vào tứ kết. Rất vui vì được gặp huyền thoại Wayne Rooney".

Hè năm ngoái, Wayne Rooney được bổ nhiệm làm HLV của DC United. CLB này đang đứng thứ 8 ở bảng xếp hạng khu vực phía Đông (Eastern Conference) tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này. Nếu Lingard chuyển tới, sức tấn công của DC United sẽ có sự tăng cường đáng kể.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 14:00 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục