Rooney khuyên siêu sao đến M.U để đạt đẳng cấp của Messi

05:30 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Wayne Rooney đã thúc giục Kylian Mbappe gia nhập Man United hoặc Real Madrid để đạt đến đỉnh cao của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

 

Mbappe đã là một cầu thủ rất tuyệt vời cho Paris Saint-Germain trong 4 năm qua. Anh ghi 190 bàn thắng và cung cấp 93 pha kiến tạo chỉ sau 190 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở World Cup năm nay, Mbappe quá ấn tượng khi giành danh hiệu Vua phá lưới với 8 lần lập công, trong đó có hat-trick ở trận chung kết với Argentina.

Wayne Rooney urges Kylian Mbappe to leave PSG for Man Utd to reach Messi and Ronaldo’s level - Bóng Đá

 Mbappe chơi quá hay trước Argentina.

Cầu thủ 23 tuổi rõ ràng là một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới vào lúc này, nhưng Rooney tin rằng anh cần phải rời Les Parisiens để đến Man United hoặc Madrid để thực hiện bước tiếp theo.

Rooney nói với Sports 18: "Tôi nghĩ Mbappe cần rời PSG và đến Premier League. PSG là một câu lạc bộ lớn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã làm mọi thứ có thể ở Ligue 1.

Có thể là Man United hoặc Real Madrid. Nếu Mbappe muốn đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo, tôi nghĩ cậu ấy cần gia nhập Man United hoặc Real Madrid.”

Mbappe từng ở rất gần Real nhưng anh đã thay đổi quyết định vào phút chót, để gia hạn hợp đồng với PSG. Trong khi đó, Man United nhiều lần được liên kết với siêu sao người Pháp.

Minh Tuấn | 04:32 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục