Rooney chưa chắc ra sân ở trận gặp Livepool

21:06 Thứ bảy 31/08/2013

Một tin không vui đã đến với Man United trước thềm trận đại chiến với Livepool tối Chủ nhật tuần này, đó là tiền đạo chủ lực của họ, Wayne Rooney dính chấn thương và chưa chắc ra sân.


Trong buổi tập vào sáng thứ Bảy tại Carrington, Rooney đã va chạm mạnh với đồng đội dẫn tới chấn thương ở vùng đầu. Sau đó, anh phải rời sân với chiếc băng quấn quanh đầu.

Lúc này, khả năng ra sân của Rooney ở chuyến làm khách đến Anfield vẫn còn bỏ ngỏ. Tiền đạo người Anh phải chờ phán xét của bộ phận y tế cũng như quyết định của HLV David Moyes.

Đây là cái tên không hề vui với M.U bởi họ rất cần một thủ lĩnh tinh thần như R10 trong những trận đấu lớn. Không ai khác, Rooney chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Quỷ đỏ với Chelsea tại Old Trafford cuối tuần trước.

Trong trường hợp Rooney không thể ra sân, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ dùng Kagawa thay thế. Còn chơi cao nhất trên hàng công của M.U có lẽ vẫn là bộ đôi Danny Welbeck và Robin van Persie.

Cũng liên quan đến Rooney, mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận Chelsea sẽ không theo đuổi tiền đạo này nữa khi họ đã chiêu mộ thành công Samuel Eto'o.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục