Ronaldo tịt ngòi, Real Madrid suýt thua Lyon

07:47 Thứ năm 25/07/2013

Hai bàn thắng muộn của Alvaro Morata và Casemiro đã cứu Real Madrid tránh khỏi một thất bại trên sân Gerland của Lyon.

Carlo Ancelotti tưởng như đã phải nhận thất bại đầu tiên cùng Real Madrid khi đối mặt với đội bóng hàng đầu Pháp. Clement Grenier là người ghi bàn mở tỉ số cho Lyon với một pha dứt điểm đầy ngẫu hứng. Anh nhận bóng từ cánh phải, chạm bóng bằng lòng trong chân phải trong thế xoay lưng vào khung thành. Cú dứt điểm quá khó của Grenier đưa bóng vào góc chết không cho Lopez một cơ hội cản phá. Đến phút 60, Lisandro Lopez tiếp tục lên tiếng giúp chủ nhà nhân đôi cách biệt.

Lyon đã chơi tốt hơn - Ảnh: Getty

Dù rất nỗ lực ép sân nhưng cả Ronaldo, Benzema hay Oezil đều không thể khoan thủng mảnh lưới của Lyon. Đột biến chỉ xảy ra khi Ancelotti tung hàng loạt sao trẻ vào sân trong hiệp hai.

Alvaro Morata thắp sáng hi vọng cho đội bóng Hoàng gia với bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút thứ 78. Casemiro quân bình tỉ số sau cú đánh đầu ở phút thứ 84. Real Madrid hoàn tất màn lội ngược dòng chỉ trong vòng 6 phút.

Với kết quả này, Real vẫn duy trì thành tích bất bại trong chuyến du đấu mùa Hè. Lyon cũng chỉ là đối thủ đầu tiên của Real tới từ nước Pháp trong màu Hè này. Sau ít ngày nữa, đội bóng Hoàng gia sẽ có cuộc đối đầu với đương kim vô địch Ligue 1, PSG.

Kết quả: Lyon 2-2 Real Madrid

Lyon: Clement Grenier (20’), Lisandro Lopez (62’)

Real: Alvaro Morata (78’), Casemiro (84’)

M.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục