Ronaldo, Fred tươi rói trên sân tập

07:11 Thứ ba 15/02/2022

Dàn sao Quỷ đỏ bước vào buổi tập luyện chăm chỉ trước cuộc chạm trán với Brighton giữa tuần. Chiến thắng là điều bắt buộc.

 

Rangnick giải thích tầm quan trọng của Fred - McTominay

Man United tập - Bóng Đá

Man United bước vào buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Brighton giữa tuần này. Sức ép đang đè nặng lên vai của đoàn quân Ralf Rangnick trong bối cảnh Quỷ đỏ liên tục có những màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Man United tập - Bóng Đá

Alex Telles nhiều khả năng được Ralf Rangnick trao cơ hội đá chính. Hậu vệ cánh người Brazil ngồi ngoài một thời gian khi dương tính Covid-19. Hành lang trái Man United hứa hẹn có thêm sự mạnh mẽ ở mặt trận tấn công khi Telles góp mặt.

Man United tập - Bóng Đá

Bộ đôi Cristiano Ronaldo và Fred. CR7 trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp ở Premier League không ghi bàn. Trong khi đó Fred cũng không đạt phong độ cao thời gian gần đây. Việc các trụ cột xuống phong độ trở thành bài toán đau đầu với Ralf Rangnick.

Man United tập - Bóng Đá

Raphael Varane cười tươi trong buổi tập. Trung vệ người Pháp là trụ cột hệ thống phòng ngự Man United mùa giải năm nay. Đẳng cấp, kinh nghiệm nơi cựu sao Real Madrid rất cần thiết với Quỷ đỏ hiện tại.

Man United tập - Bóng Đá

Không khí buổi tập khá vui vẻ. Theo báo chí xứ sương mù, nội bộ phòng thay đồ Man United đang xảy ra rạn nứt khi một số cầu thủ chỉ trích phương cách huấn luyện của Rangnick cùng các cộng sự. 

Man United tập - Bóng Đá

Đội trưởng Harry Maguire trở thành chủ đề châm biếm của cư dân mạng sau hàng loạt màn trình diễn kém cỏi. "Tốc độ chậm chạp của cậu ấy là vấn đề thực sự nghiêm trọng," cựu danh thủ Michael Owen cho hay.

Man United tập - Bóng Đá

Man United không được phép sẩy chân trước Brighton khi Arsenal đang bám đuổi quyết liệt phía sau.

Man United tập - Bóng Đá

Jadon Sancho đùa giỡn với bóng.

Man United tập - Bóng Đá

Cả đội nỗ lực ở buổi tập. Chiến thắng trước Brighton sẽ mang đến liều doping tinh thần cho Man United vào lúc này. 

Man United tập - Bóng Đá

Man United vẫn còn nguyên cơ hội lọt Top 4 Premier League nếu họ nhanh chóng lấy lại phong độ.

Anh Nguyễn | 06:41 15/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục