Ronaldo 'đổ lỗi' cho Perez sau diễn biến sốc

14:42 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Real Madrid bất ngờ lên tiếng đổ lỗi cho chủ tịch Florentino Perez sau hàng loạt tin đồn về tương lai.

Sau trận chung kết Champions League, Cristiano Ronaldo đã bóng gió về việc rời sân Santiago Bernabeu sau 9 năm gắn bó. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ anh sẽ thông báo về tương lai của mình ít ngày trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Mới đây, căng thẳng giữa tiền đạo 33 tuổi đã bị đẩy lên mức cao trào khi Cristiano Ronaldo bất ngờ lên tiếng "đổ lỗi" cho chủ tịch Florentino Perez. Theo Diario Gol, CR7 không hài lòng với việc Zinedine Zidane bất ngờ từ chức và cho đến giờ Real Madrid vẫn chưa tìm được cái tên nào thích hợp để thay thế.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, việc chiến lược gia người Pháp ra đi đã kéo theo nhiều hệ lụy, đáng chú ý hai ngôi sao lớn nhất của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale quyết rời đội bóng ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. 

Ronaldo 'đổ lỗi' cho Perez sau diễn biến sốc - Bóng Đá

 CR7 không hài lòng với việc Zinedine Zidane ra đi.

Manchester United đang lên kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa bằng bản hợp đồng khủng trị giá 133 triệu bảng. Không những thế, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha có thể "cướp" luôn chiếc áo số 7 tại sân Old Trafford của Alexis Sanchez.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha đang có mặt tại đại bản doanh Kratovo để chuẩn bị cho World Cup 2018. Trận đấu đầu tiên của Brazil châu Âu sẽ là cuộc đối đầu với hàng xóm Tây Ban Nha, đây được xem là trận chung kết sớm của bảng B để phân định ngôi nhất bảng.

Kha Võ | 13:45 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục