Ronaldo đến, Ferdinand chỉ ra 3 sao Man United hưởng lợi lớn

06:50 Thứ bảy 28/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha quay lại mái nhà xưa Old Trafford sau khi chia tay Juventus. Người đồng đội cũ Rio Ferdinand đã có những bình luận thẳng thắn.

Thông tin Man United chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm trên các trang tin tức chuyển nhượng vài giờ qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha có tình huống "quay xe" cực gắt khi anh từ chối Man City để tái ngộ với đội chủ sân Old Trafford.

Kể từ khi rời khỏi Quỷ đỏ vào năm 2009, Ronaldo giành hàng loạt các danh hiệu cao quý khác nhau: 2 La Liga, 2 Serie A, 4 Champions League, 1 EURO..... Có thể xem Man United chính là CLB giúp tiền đạo 36 tuổi bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.

Rio Ferdinand names the three Manchester United players who will benefit from Cristiano Ronaldo’s return most - Bóng Đá

CR7 trải qua quãng thời gian thành công cùng Man United.

Ronaldo đã kết thúc sớm mối lương duyên với Juventus khi vị thế của anh bị suy giảm trong màu áo Lão phu nhân. Quay lại mái nhà xưa Man United là quyết định hợp lý vào lúc này với CR7. Nửa đỏ thành Manchester đủ sức giúp Ronaldo đoạt các danh hiệu cao quý như Premier League hay Champions League.

Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, sự góp mặt của Ronaldo sẽ giúp 3 ngôi sao của Quỷ đỏ hưởng lợi lớn. "Cậu ấy sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các cầu thủ trẻ Man United. Ronaldo sẽ chỉ bảo những Marcus Rashford, Jadon Sancho và Mason Greenwood. Khi Ronaldo rời đi, Man United sẽ sở hữu 3 cầu thủ đẳng cấp trên hàng công," Ferdinand chia sẻ trên kênh Youtube FIVE.

"Ronaldo là một siêu sao chính hiệu, với khát khao chiến thắng cháy bỏng ở từng hơi thở. Những cầu thủ trẻ Man United sẽ thèm thuồng được thi đấu bên cạnh hay chứng kiến Ronaldo chơi bóng trên sân. Đây là cơ hội tốt nhất để những Sancho, Rashford, Greenwood học hỏi," Ferdinand nhấn mạnh.

Những pha bứt tốc kinh hoàng của Ronaldo:

 
Anh Nguyễn | 06:20 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục