Ronaldinho sút hỏng penalty trong ngày ra mắt CLB mới

08:45 Thứ sáu 19/09/2014

Quá căng thẳng trong trận ra mắt, siêu sao người Brazil sút hỏng penalty, gián tiếp khiến Queretaro chịu thất bại 0-1 trước Tigres UANL ngay trên sân nhà.

Trong trận đấu giữa Queretaro và Tigres UANL trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng A Cúp quốc gia Mexico diễn ra sáng nay, hàng vạn CĐV đã phủ kín sân Santiago de Queretaro nhằm chứng kiến màn ra mắt của tân binh siêu sao Ronaldinho.

Những tưởng sự cổ vũ của hàng vạn CĐV sẽ là nguồn khích lệ tinh thần cực lớn dành cho Ronaldinho. Thế nhưng, trên thực tế nó lại trở thành sức ép đè nặng lên đôi chân của siêu sao người Brazil. Trong suốt trận đấu, cựu danh thủ Barca chơi rất mờ nhạt.

Sự cổ vũ của hàng vạn CĐV Queretaro vô tình trở thành áp lực khiến Ronaldinho sút hỏng penalty trong trận đấu ra mắt gặp Tigres.

Đáng chú ý, “Chàng vẩu” thậm chí còn bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon. Cụ thể phút 61, khi Queretaro đang bị dẫn 0-1 thì họ được hưởng quả penalty. Ronaldinho giữ trọng trách đá phạt nhưng anh lại dứt điểm lên trời. Cú sút vô duyên của Dinho gián tiếp khiến Queretaro bại trận, bởi tỷ số 0-1 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục