Rome Open ngày 5: Khốc liệt những cặp đấu tứ kết

08:21 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các trận đấu tứ kết Rome Open diễn ra tối 15 rạng sáng 16/5 dự báo vô cùng khốc liệt.

Một trong những cặp đấu đáng được chờ đợi nhất là màn so tài giữa Roger Federer và Tomas Berdych. Federer trên hành trình tìm kiếm danh hiệu Rome đầu tiên trong sự nghiệp sẽ phải đánh bại Berdych nhưng đó chắc chắn là màn đấu tay đôi không dễ dàng cho huyền thoại người Thụy Sĩ.

Federer hiện dẫn Berdych 13-6 sau 19 lần đối đầu. Ba lần gặp nhau trên đất nện phần thắng cũng đều nghiêng về FedEx. Song phong độ của Federer hiện không tốt ở những giải đất nện gần đây và đó là lý do người ta tin cuộc so tài này sẽ kéo dài 3 ván.

Federer gặp Berdych ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Cùng với đó đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic đánh dấu cuộc chạm trán lần thứ sáu với Kei Nishikori ngay trên đất Rome. Djokovic dẫn Nishikori 3-2 nhưng đây mới chỉ là lần thứ hai họ gặp nhau trên đất nện kể từ năm 2010.

Năm nay Nishikori đã có trong tay danh hiệu Barcelona Open còn Djokovic cũng vô địch Madrid cách đây không lâu. Sau hai trận đấu kéo dài ba ván liên tiếp ở vòng hai và vòng ba, Djokovic sẽ gặp khó nếu tiếp Nishikori bằng phong độ bất ổn như màn trình diễn vừa qua.

Nadal tái đấu Wawrinka. Ảnh: Internet.

Cặp đấu cuối ngày hai nhà vô địch Grand Slam Rafael Nadal và Stan Wawrinka sẽ chiến đấu cho một suất chơi bán kết. Nadal mới chỉ một lần để thua Wawrinka song "Vua đất nện" hiện đang đối diện với không ít nghi ngờ về phong độ.

Ở nội dung đơn nữ tâm điểm không gì khác ngoài màn tái đấu giữa hai cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka và Maria Sharapova. 14 lần gặp nhau với thành tích cân bằng 7-7 đủ để cho thấy đây là màn tranh tài khó đoán trước kết quả.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục