Romano gọi tên thương vụ 'xuất sắc' của Arsenal

12:28 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Give Me Sport, nhà báo người Ý đánh giá cao kế hoạch giữ chân trụ cột bên phía Pháo thủ.

 

William Saliba là một trong những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước, giúp cho Arsenal về nhì tại Premier League. 

Theo WhoScored, tuyển thủ Pháp đã thực hiện 3 pha cản phá và thắng 2 pha không chiến thành công mỗi trận, chỉ xếp sau trung vệ Gabriel Magalhaes. Đây là thành tích đáng khen ngợi, bởi Saliba chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên tại Emirates.

Arsenal now 'expected to get deal done' for £40k-a-week star at the Emirates - Bóng Đá

 Saliba đã đồng ý hợp đồng mới với Arsenal.

Với tầm ảnh hưởng mà cầu thủ 22 tuổi tạo ra, Arsenal đã nhanh chóng mở đàm phán gia hạn hợp đồng với anh. Pháo thủ hiểu rằng sự thăng hoa của Saliba cũng đồng nghĩa sẽ có nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu trung vệ người Pháp. Vì vậy, họ sẽ cần tìm cách giữ chân tài sản quý giá của CLB.

Được biết, quá trình thương thảo diễn ra thuận lợi và đôi bên chỉ còn chờ đợi hoàn tất thủ tục trước khi đưa ra thông báo chính thức.

Nhận định về nước đi này của Arsenal, nhà báo Fabrizio Romano cho hay:

"Tôi nghĩ họ đã làm rất xuất sắc trong vụ này. Điều đó không dễ dàng vì nhiều câu lạc bộ đang thăm dò tình hình xung quanh Saliba khi cậu ấy còn một năm hợp đồng, vì vậy họ đã có một phương án hoàn hảo cho Saliba."

Trường Sơn | 11:29 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục