Roland Garros (Ngày 3): Mưa vừa dứt, Stosur nhanh chóng tiễn Date-Krumm "về nhà"

22:16 Thứ ba 28/05/2013

Khoảng thời gian ngồi chờ tạnh mưa có lẽ phần nào đã khiến Sam Stosur nóng ruột trong việc giành chiến thắng, vi ngay sau đó, cô đã nhanh chóng hạ gục Kimiko Date-Krumm để giành quyền lọt vào vòng 2.

Sam Stosur. Ảnh: Internet.

Là một trong những tay vợt thi đấu sớm nhất trong ngày thi đấu thứ 3, nên Stosur đã "xấu số" phải ngồi trong phòng chờ tận 2 giờ 30 phút để được thi đấu, sau khi một cơn mưa nặng hạt bất ngờ ập đến Paris, và khiến cho các trận đấu buộc phải bị hoãn lại.

Ngay sau mưa vừa dứt, cựu á quân giải đấu năm 2010 đã tỏ rõ quyết tâm kết thúc trận đấu theo cách nhanh nhất có thể, khi liên tục tung ra hàng loạt những cú đánh bóng thuận tay đầy uy lực về phía Date-Krumm.

Và chỉ sau khoảng một giờ đồng hồ thi đấu, với 21 điểm winner, cùng 5 break point, tay vợt người Úc đã có được chiến thắng cực kỳ dễ dàng trước đối thủ đến từ Nhật Bản với tỷ số 6-0 và 6-2 để điền tên mình vào vòng 2.

Đối thủ tiếp theo của hạt giống số 9 của giải sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Kristina Mladenovic và Lauren Davis.

Ở một vài trận đấu sớm khác của ngày thi đấu thứ 3, tay vợt người Serbia, Jelena Jankovic cũng đã xuất sắc giành được quyền đi tiếp, sau khi hạ gục Daniela Hantuchova với tỷ số 6-4 và 7-6 (9-7). Trong khi đó Yaroslava Shvedova và Mariana Duque-Marino cũng đều đã có vé vào vòng 2 bằng những thắng lợi trước Coco Vandeweghe và Kristyna Pliskova.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục