Rời CLB Hà Nội, cựu tuyển thủ Việt Nam có bến đỗ mới

09:28 Thứ sáu 29/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, Vũ Minh Tuấn đã có bến đỗ mới trước thềm mùa giải V-League khởi tranh.

Mới đây, trang fanpage của CLB Bình Định cho biết, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Vũ Minh Tuấn từ CLB Hà Nội. Nguồn tin từ trang Thethao.vn cho biết, cựu cầu thủ Viettel sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 50 triệu đồng/ tháng, kèm theo khoản lót tay 800 triệu/năm.

Trong quá khứ, Vũ Minh Tuấn từng là tiền vệ tấn công hàng đầu Việt Nam khi còn khoác áo CLB Quảng Ninh. Anh có khả năng chuyền bóng, dứt điểm ấn tượng và luôn sẵn sàng tạo đột biến bằng các pha xử lý bất ngờ. Bàn thắng vào lưới Indonesia cho tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2016 là ví dụ điển hình.

Rời CLB Hà Nội, cựu tuyển thủ Việt Nam có bến đỗ mới - Bóng Đá

Vũ Minh Tuấn gia nhập Bình Định. Ảnh: CLB Quy Nhơn Bình Định. 

Dù vậy, kể từ khi rời Than Quảng Ninh và lang bạt qua màu áo các đội Thanh Hóa, Viettel hay Hà Nội FC, phong độ của anh cũng đã bị sụt giảm đi ít nhiều. 

Về phần Bình Định, đội bóng đất Võ hiện đang gặp một số khó khăn sau khi chia tay nhà tài trợ, đồng thời cũng không còn sự phục vụ của HLV Nguyễn Đức Thắng ở vị trí thuyền trưởng. Họ hiện đã đổi tên CLB từ Topenland Bình Định sang Quy Nhơn Bình Định và bổ nhiệm HLV Bùi Đoàn Quang Huy vào vị trí dẫn dắt đội bóng ở mùa giải mới.

Phi Yến | 08:30 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục