Roger Federer thẳng tiến vào tứ kết Basel Open

01:47 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer chỉ mất hơn một giờ để đánh bại Jan-Lennard Struff qua đó giành tấm vé tiến vào vòng tứ kết giải Basel Open (Swiss Indoors) 2018 thuộc hệ thống ATP World Tour 500.

Hơn đối thủ tới gần 50 bậc trên bảng xếp hạng ATP, lẽ dĩ nhiên Roger Federer được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tay vợt người Đức Jan-Lennard Struff. Tuy nhiên nhà vô địch nội dung đôi ở Nhật Bản mở rộng vừa qua đã bất ngờ giành điểm break đầu tiên trong cuộc đối đầu với huyền thoại còn thi đấu người Thụy Sĩ ở game thứ ba.

Roger-Federer-03

 Không quá ấn tượng nhưng Federer cũng đã vào vòng tứ kết giải đấu trên sân nhà.

Nhận gáo nước lạnh bởi tay vợt thua kém cả tuổi đời lẫn đẳng cấp, Federer như bừng tỉnh. Nhà đương kim vô địch chỉn chu hơn với các đường bóng của mình. Tay vợt hạng ba thế giới quân bình điểm số sau break ở game 6 trước khi giành thêm một bàn bẻ giao bóng nữa ở game 8 và kết thúc set một với thắng lợi 6-3 đầy thuyết phục.

Không hoàn toàn áp đảo đối thủ nhưng Federer vẫn cho thấy phần nào đẳng cấp vốn có. Tay vợt từng 8 lần vô địch Basel Open chỉ cần một điểm break ở game 11 trước khi khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0 (6-3; 7-5) sau 1 giờ 8 phút thi đấu.

Kết quả này đưa nhà ĐKVĐ tiến vào vòng tứ kết, đối thủ của Federer ở trận đấu sắp tới sẽ là Gilles Simon, người đã đánh bại với tỷ số 2-0 (7-6; 7-6).

HIGHLIGHTS Roger Federer vs Jan-Lennard Struff:

Thông số trận đấu:

Roger-Federer-01

 

Roger-Federer-02

 

Nam Thành | 01:25 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục