Robin van Persie đang 'bay trên mây' cùng M.U

14:09 Thứ ba 07/05/2013

Robin van Persie thừa nhận rằng anh như đang “bay trên mây” sau khi chuẩn bị chấm dứt quãng đường dài mòn mỏi tìm danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên.

Nhà vô địch Manchester United đã có một kế hoạch ăn mừng chiến thắng tại sân Old Trafford sau khi kết thúc trận đấu với Swansea.

Tiền đạo người Hà Lan đang rất háo hức được mang tuấn huy chương về nhà để làm kỉ niệm sau một mùa giải tuyệt vời. Ngoài ra còn một tấm hình to anh đang nâng chiếc cúp vô địch nữa.

Robin van Persie đang "bay trên mây"

Danh hiệu gần đây nhất Robin nhận được chỉ là chiếc cúp FA với Arsenal, nhưng đó là thời điểm những 8 năm về trước. Giờ thì anh đã có cơ hội được đắm chìm trong niềm vinh quang đó một lần nữa, nhưng ở một cấp độ rất khác, đến nỗi van Persie nói rằng nó ngọt ngào hơn cả lúc anh tưởng tượng.

Robin van Persie muốn một tấm ảnh như thế này trong nhà mình

Tiền đạo người Hà Lan thổ lộ: “Đã có một vài bức ảnh tuyệt vời sau trận đấu với Aston Villa nhưng có một thứ còn thiếu trong bức ảnh, đó là cúp vô địch. Tấm ảnh tôi nâng chiếc cúp sẽ được đặt trong nhà tôi và tôi không thể chờ đợi được khoảnh khắc đó.”

Robin tỏ ra hạnh phúc với danh hiệu này: “Tôi đã chờ đợi quá lâu để trở thành nhà vô địch và nó thậm chí còn ngọt ngào hơn những gì tôi đã tưởng tượng. Tôi cảm thấy như đang bay trên mây. Đây chính là khoảnh khắc bạn hằng ao ước.”

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục