Robbie Savage nêu viễn cảnh nếu Kane đến M.U

19:27 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo cựu tiền vệ Robbie Savage, tiền đạo của Bayern Munich, Harry Kane, cũng sẽ chật vật trước khung thành nếu chơi cho Manchester United.

Kane được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford vào mùa hè khi có thông tin rõ ràng rằng anh muốn rời Tottenham Hotspur. Erik ten Hag thực sự quan tâm đến đội trưởng đội tuyển Anh nhưng mọi hy vọng đều bị chặn lại bởi Spurs, họ không muốn bán Kane cho một đối thủ ở Premier League.

Cầu thủ 30 tuổi này chuyển sang thi đấu cho nhà vô địch Bundesliga và đã gây ấn tượng ở Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, Kane đã có 24 bàn sau 21 lần ra sân cho đội bóng xứ Bavaria.

Trong khi đó, Man United đã ký hợp đồng với tiền đạo Hojlund của Atalanta trong 13 trận ở Premier League, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

 - Bóng Đá

 Kane từng được M.U theo đuổi.

Savage nói: "Mọi người đều nói rằng nếu Man United ký hợp đồng với Kane và Declan Rice thì họ sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League, nhưng bạn phải xem xét các số liệu thống kê về số cơ hội mà họ thực sự tạo ra."

"Bạn phải tự hỏi Kane thực sự sẽ có bao nhiêu cơ hội và liệu cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn thắng như đã làm cho Bayern Munich hay không. Man United đơn giản là không tạo ra đủ cơ hội."

"Tôi nghĩ Kane đã đúng khi đến Bayern vì giờ cậu ấy có cơ hội giành các danh hiệu ở Bundesliga và Champions League. Rõ ràng, cậu ấy là số 9 tốt hơn bất kỳ ai mà Man United có lúc này, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ thất vọng với đội bóng đó vì thiếu cơ hội được tạo ra."

Thanh Vũ | 18:29 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục