Robbie Savage chỉ cầu thủ M.U duy nhất có thể chơi cho đội top 6

19:14 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên BBC, Robbie Savage đã thảo luận về tình hình của Manchester United và cho rằng Luke Shaw là cầu thủ duy nhất của họ có thể chơi cho top 6.

Chuỗi trận tệ hại của Manchester United tiếp tục diễn ra vào cuối tuần mới đây với trận thua 0-1 trước Newcastle United.

Savage chia sẻ nhận định của mình về Shaw và phần còn lại của đội hình Man United: "Vấn đề là chúng ta tiếp tục bảo vệ những cầu thủ này, liệu có cầu thủ nào trong số này hiện có thể lọt vào top 6 hay không. Không, không, người duy nhất tôi muốn nói là Luke Shaw, Luke Shaw."

Official: Luke Shaw back in training - Bóng Đá

 Luke Shaw đang là cái tên thể hiện ổn nhất ở M.U.

Cầu thủ vốn được đánh giá xuất sắc nhất M.U là Bruno Fernandes đang không đạt phong độ tốt nhất. Có thể nói anh sẽ không được vào đội của Man City lúc này, Martin Odegaard và Dominik Szoboszlai cũng làm tốt hơn anh ở Arsenal và Liverpool, James Maddison là cầu thủ chơi tốt hơn cho Spurs và Cole Palmer đang ghi dấu ấn tượng cho Chelsea.

Ngoài Shaw, thật khó để tranh luận về một cầu thủ khác của Man United có thể đá chính ở bất kỳ đội nào trong top 6 lúc này. M.U đang đứng ở vị trí thứ 7, kém 5 điểm so với top 4.

Thanh Vũ | 18:16 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục