Rò rỉ chi tiết hợp đồng của Lewandowski tại Barcelona

16:18 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnThông tin về hợp đồng của tiền đạo Robert Lewandowski với Barcelona mới đây đã được truyền thông hé lộ.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona đã thực hiện thành công một thương vụ "bom tấn" khi đón về chủ nhân của giải thưởng FIFA The Best, Robert Lewandowski. Ngay lập tức, cầu thủ người Ba Lan đã khẳng định được giá trị khi đóng góp 5 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đấu tại La Liga, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu bên cạnh Iago Aspas (Celta Vigo). 

Mới đây, thông tin chi tiết về hợp đồng của Robert Lewandowski với Barcelona đã được trang The Mirror dẫn nguồn từ Marca tiết lộ. Theo đó, Barca đã chiêu mộ cựu tiền đạo Bayern Munich với mức giá khoảng 42.5 triệu bảng và đặt điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh với con số lên đến 431 triệu bảng (khoảng 500 triệu euro). 

Rò rỉ chi tiết hợp đồng của Lewandowski tại Barcelona - Bóng Đá

Barcelona có quyền hủy hợp đồng với Lewandowski trong năm cuối nếu như anh không hoàn thành đủ số trận quy định. 

Tại sân Nou Camp, Robert Lewandowski sẽ nhận mức lương khoảng 8.6 triệu bảng (~10 triệu euro)  ở mùa giải đầu tiên. Bước đến những mùa giải tiếp theo, con số này sẽ tăng dần lên thành 11.2 triệu bảng (~13 triệu euro) và 13.8 triệu bảng (~16 triệu euro). 

Đáng chú ý, đến năm thứ 4, cũng là năm cuối trong hợp đồng giữa tiền đạo người Ba Lan và Barcelona, mức thu nhập của anh sẽ rơi xuống còn 13 triệu bảng và đại diện xứ Catalunya hoàn toàn có quyền hủy thỏa thuận giữa đôi bên nếu như trong mùa giải cuối này, Lewandowski không hoàn thành đủ 55% số trận theo quy định.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:20 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục