Rio Ferdinand chỉ ra điều Man United cần làm với Onana

07:12 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Rio Ferdinand đưa ra cách thức giải quyết tình huống của thủ thành người Cameroon.

Andre Onana đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp. Thủ thành người Cameroon có khởi đầu bết bát tại Man United. Những sai lầm liên tiếp vô hình trung đặt cựu sao Inter Milan vào tầm ngắm của hàng loạt lời chỉ trích.

Về phía Man United, HLV Erik ten Hag vẫn đặt trọn niềm tin nơi Onana. Quỷ đỏ sẽ có trận đấu quan trọng với Copenhagen ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Một lần nữa, nhiều ánh mắt tập trung hướng về thủ thành 27 tuổi.

Rio Ferdinand urges Manchester United stars to rally behind Andre Onana - Bóng Đá

Onana trong màu áo Man United. 

Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, các cầu thủ Man United cần đoàn kết lại, thể hiện sự ủng hộ dành cho Onana. Chia sẻ với TNT Sports, Ferdinand đưa ra quan điểm:

"Ở những khoảnh khắc như vậy, các ngôi sao giàu kinh nghiệm trong đội hình sẽ giúp các cầu thủ trẻ cảm thấy thêm sự tự tin. Đó là lý do giúp tôi và David de Gea vẫn giữ mối quan hệ đến bây giờ".

"Khi chơi tốt, họ có thêm sự tự tin. Khi họ mắc lỗi, chúng ta không nên chỉ trích. Đối với những cầu thủ trẻ như David chẳng hạn, bạn phải xử lý tình huống một cách thông minh. Tôi nghĩ các cầu thủ giàu kinh nghiệm ở Man United phải tập hợp lại, dành sự ủng hộ đối với Onana".

Anh Nguyễn | 06:14 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục