Real Sociedad muốn cứu rỗi ngôi sao bị nước Anh tẩy chay

13:27 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Real Sociedad đang theo sát trường hợp của tiền đạo đang được cho mượn tại Getafe - Mason Greenwood.

Sau những lùm xùm liên quan đến việc hành hung bạn gái, Mason Greenwood đã chuyển đến Tây Ban Nha trong màu áo Getafe thi đấu dưới dạng cho mượn. Việc rời M.U lúc này là một điều tốt dành cho tiền đạo người Anh cũng như BLĐ Quỷ đỏ khi họ vấp phải làn sóng phản đối dữ dội về việc đưa Greenwood trở lại đội một.

Sir Jim Ratcliffe cũng muốn xem xét trường hợp của tiền đạo sinh năm 2001, nhưng mọi thứ có thể sẽ không dễ dàng cho cả 2 khi các CĐV nước Anh lẫn cầu thủ đội nữ đều phản ứng rất dữ dội khi nghe đến trường hợp Greenwood.

 - Bóng Đá

 Greenwood hiện đang được nhiều CLB tại La Liga theo đuổi. 

Gác lại chuyện đời tư, không thể phủ nhận tài năng của Greenwood là rất lớn. Mặc dù mới chỉ trở lại bóng đá đỉnh cao thời gian gần đây nhưng anh thể hiện bản thân có thể hòa nhập rất tốt với môi trường mới. Tính đến thời điểm hiện tại, trung phong người Anh đã có được 4 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 12 trận đấu của Getafe trên mọi đấu trường. Điều đó gây ấn tượng với Real Sociedad và họ đang xem xét đưa ra lời đề nghị dành cho Greenwood.

Từng được xem là tài sản quý giá được quy hoạch cho tương lai của Manchester United, Greenwood dần đánh mất chính mình khi có những lùm xùm về việc dẫn 4 cô gái lạ vào khách sạn cùng Phil Foden hay hành hung bạn gái của mình - Harriet Robson.

Đăng Trương | 12:57 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục