Real Madrid thay Casillas bằng người-không-ai-ngờ

08:39 Thứ ba 07/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Anh loan tin Real Madrid đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Victor Valdes của M.U để thay Iker Casillas.

Victor Valdes lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Bài toán thủ môn ở Real Madrid đang khiến cánh báo chí hao tốn giấy mực. Có tin đồn Los Blancos muốn tìm người gác đền khác trong mùa giải mới, đồng thời chấm dứt mối lương duyên với Iker Casillas. Theo đó, nhiều cái tên được đội bóng nhắm tới như David de Gea, Petr Cech hay Augusto Batalla.

Rồi mới đây, tờ Daily Star cho biết thủ môn Victor Valdes trở thành gương mặt gần nhất lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Valdes thuộc biên chế M.U nhưng không được HLV Louis van Gaal trọng dụng. Anh phải dự bị cho De Gea và chưa được ra sân bắt chính trận nào từ ngày cập bến thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cùng thời điểm, báo Anh tiết lộ thủ môn Valdes không nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal ở mùa giải tiếp theo, điều này giải thích tại sao Real Madrid điền tên thủ thành từng bắt cho Barcelona vào danh sách những mục tiêu thay Casillas.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục