Real Madrid 'mất' 8 cầu thủ trong 22 ngày

13:16 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane sẽ chỉ mang theo 17 cầu thủ cho trận đấu của Real Madrid với Huesca tại El Alcoraz vào thứ Bảy.

Kền kền trắng hiện đang thiếu chiều sâu nghiêm trọng, chỉ có hai cầu thủ đội một dự kiến sẽ ngồi dự bị - còn lại là các cầu thủ trẻ.

Real Madrid 'lose' eight players in 22 days - Bóng Đá

 Real đang thiếu chiều sâu trầm trọng.

Trở lại vào ngày 14 tháng 1, Los Blancos đã đưa ra danh sách 22 cầu thủ cho trận đấu tại Supercopa de Espana ở Andalusia. Sáu ngày trước, đội hình của họ có cùng quy mô khi đấu với Osasuna.

Vào thời điểm đó, Dani Carvajal và Rodrygo Goes vắng mặt vì chấn thương, trong khi Luka Jovic đang ký hợp đồng cho mượn đến Eintracht Frankfurt.

Trong trận Supercopa, Zidane để mất đội trưởng Sergio Ramos vì chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu kể từ đó.

Ngày 22/1, Fede Valverde dính chấn thương cơ. Năm ngày sau, việc Martin Odegaard đến Arsenal chính thức được công bố và Lucas Vazquez cũng dính chấn thương.

Ba ngày sau đó, Nacho có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, mặc dù anh sẽ trở lại kịp thời để đối mặt với Huesca.

Vào ngày 30 tháng 1, Eder Militao nhận án phạt treo giò vì thẻ đỏ trong trận gặp Levante, trong khi chấn thương cơ của Eden Hazard được tiết lộ 4 ngày sau đó.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi Isco bị rút khỏi đội hình trong trận đấu với Huesca vì một chấn thương khác.

Trừ khi có bất kỳ điều gì bất ngờ, băng ghế dự bị Real đêm nay sẽ gồm Marcelo, Mariano, Victor Chust và Marvin Park, cộng với các thủ môn Andriy Lunin và Diego Altube.

Zidane: Real sẽ chiến đấu đến trận đấu cuối cùng

 
Minh Tuấn | 12:18 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục