Real Madrid bất ngờ "hạ giá", Ronaldo rộng đường trở lại Old Trafford?

17:28 Thứ sáu 29/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Sau trận chung kết Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bóng gió về khả năng rời sân Santiago Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. PSG và Manchester United đang là hai ông lớn muốn có được chữ ký của cầu thủ 33 tuổi.

Real Madrid đã có những động thái nhằm tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho CR7. Theo AS, chủ tịch Florentino Perez đang nhắm đến tiền đạo Neymar của PSG. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Robert Lewandowski.

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Los Blancos đã sẵn sàng để cựu cầu thủ Sporting Lisbon ra đi để xây dựng một đế chế mới tại Real Madrid. Theo đó, mức phí giải phóng hợp đồng của Cristiano Ronaldo giảm từ 886 triệu bảng xuống chỉ còn...100 triệu bảng.

Real Madrid bất ngờ

 Cristiano Ronaldo liệu có trở lại Manchester United?

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Real Madrid đã ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Trước đó, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lóng với mức đãi ngộ mà mình đang nhận tại Real Madrid. CR7 muốn hưởng tiền lương ngang bằng với Lionel Messi (40 triệu euro/mùa), tuy nhiên phía Los Blancos không thể đáp ứng được nhu cầu này. 

Đây được xem là tin vui cho Manchester United khi đội chủ sân Old Trafford đang muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa. Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale, người sẵn sàng ra đi ngay trong phiên chợ Hè.

Kha Võ | 16:35 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục