Real Betis chọn Trung Quốc làm nơi dừng chân khi du đấu châu Á

15:04 Thứ năm 10/05/2012

CLB đang thi đấu tại La Liga sẽ lần đầu tiên ghé thăm Trung Quốc trong kỳ nghỉ hè sắp tới nhằm đưa tên tuổi của đội bóng này đến gần hơn với lượng khán giả khổng lồ ở đất nước này.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Real Betis vừa thông báo kế hoạch du đấu vào mùa hè khi chọn Trung Quốc làm nơi dùng chân. Đây là đội bóng mới nhất liên hệ với đất nước đông dân nhất thế giới này. Theo lịch trình, CLB sẽ dừng chân tại đây từ ngày 8-22/7 vời hai trận đấu giao hữu.

Betis sẽ là khách mới của đội bóng Nanning, nơi họ sẽ gặp đối thủ đến từ nước anh là Fulham. Trận đấu còn lại đội bóng đến từ La Liga sẽ gặp Shenzhen Ruby đang được huấn luyện bởi Philippe Trousier.

Mùa hè này Real Betis sẽ có mặt tại Trung Quốc. Ảnh: Goal.com

Không chỉ riêng gì Betis, CLB Villarreal trước đó đã sắp xếp kế hoạch đi Trung Quốc nhằm chạy đà cho mùa bóng mới. Mặc dù không cùng hai đội bóng kia đi châu Á nhưng Valencia cũng sẽ tái ký hợp đồng tài trợ với công ty Jinko Solar của Trung Quốc vào tuần này.

Chủ tịch của CLB Real Betis khẳng định chuyến du đấu này rất quan trọng đối với kinh tế của đội bóng lúc này. Bên cạnh đó, chuyến đi này còn nằm trong chiến lược marketing dài hạn mà BLĐ đội bóng đã vạch ra nhằm đưa tên tuổi Betis đến gần hơn với khán giả.

"Đây là một bước tiến vô cùng quan trọng của chúng tôi, nó không chỉ là vì mục tiêu kinh tế mà còn là vấn đề quảng bá và truyền thông đưa tên tuổi của đội bóng đến với châu lục này.

Chuyến đi còn hơn mục tiêu giao hữu. Cả chính quyền địa phương và đơn vị tổ chức đều nhận được sự tri ân sâu sắc của Real Betis trong đợt này."

Có thể thấy rằng ngoài Real Madrid và Barcelona, những CLB tầm trung khác cũng đã bắt đầu lao vào thị trường châu Á nhiều tiềm năng mà lâu nay bị phớt lờ. Trung Quốc chính là nơi có thị phần nhiều nhất với hơn 1,4 tỷ người.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục