Raonic bất ngờ bỏ cuộc, Ferrer được đôn lên đánh với Nishikori

21:35 Thứ năm 13/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Canada với ảnh hưởng của chấn thương đã không thể hoàn tất các trận đấu bảng.

Raonic tuyên bố bỏ cuộc.

Sau hai lượt trận đầu tiên thua đậm trước Roger Federer, Andy Murray và gần như không còn cơ hội đi tiếp, Raonic hôm nay đã quyết định rút lui khỏi ATP World Tour Finals vì ảnh hưởng của chấn thương.

"Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng mình phải rút lui. Thật khó khăn để đưa ra quyết định đó. Bạn, những người hâm mộ xứng đáng được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời, thế nên tôi sẽ dừng hành trình của mình lại. Cảm ơn người hâm mộ và tôi sẽ làm tất cả để được quay lại vào năm sau", Raonic viết trên Twitter.

Với việc Raonic bỏ cuộc, tay vợt đứng thứ 10 trên BXH ATP Race To London năm nay là David Ferrer được đôn lên thay thế vào phút chót. Kết quả hai trận trước đó của Raonic vẫn sẽ được giữ nguyên cho Ferrer. Lợi thế của Ferrer trước cuộc đối đầu với Nishikori là yếu tố thể lực khi anh chưa phải đánh trận nào.

Trong khi đó Nishikori như đã nói buộc phải thắng Ferrer và chờ đợi kết quả cặp đấu còn lại giữa Roger Federer và Andy Murray. Nếu Federer thắng Murray thì Nishikori cùng Federer đi tiếp, còn trường hợp Federer thua Murray thì hai tay vợt sẽ phải xét đến hiệu số phụ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục