Ramos - Ronaldo: Hai hình ảnh trái ngược tại Da Luz

13:43 Thứ hai 26/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau danh hiệu Decima lịch sử, người ta vẫn nhớ về người hùng Sergio Ramos và màn ăn mừng khoe thân của Cristiano Ronaldo, hai ngôi sao có phần đối lập tại Real.

Chiến thắng của Real trước Atletico được xem là điều kỳ diệu của bóng đá, họ bị dẫn trước trong suốt 90 phút thi đấu và giấc mơ Decima dường như đã chớm tàn trong suy nghĩ của các CĐV Real. Tuy nhiên, chỉ một phút xuất  thần của mình, đội phó 'Kền kền trắng' đã hồi sinh giấc mơ ấy.

Trong khoảnh khắc gặp khó khăn, sự chờ đợi về màn trình diễn của những ngôi sao sáng giá là Ronaldo và Bale, tuy vậy ở thời khắc tuyệt vọng nhất, chính Ramos mới là người vị cứu tinh của đội bóng áo trắng. Hình ảnh thủ thành Casillas ôm hôn Ramos sau bàn gỡ hòa 1-1 đã chứng minh rằng anh mới là ngôi sao sáng nhất của trận chung kết Champions League.

Ramos, vị cứu tinh của Real. Ảnh: Internet

Ramos không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, anh còn tạo rất nhiều thiện cảm trong mắt các CĐV Real. Những hành động quỳ lạy cảm ơn CĐV, hay có thói quen khoác lên mình lá cờ quốc gia cho thấy niềm tự hào dân tộc luôn rực cháy trong Ramos. Một hình mẫu để các cầu thủ noi theo.

Trong chiến thắng lịch sử đó, nhiều người vẫn nhắc về Ronaldo. Nhưng không phải là một siêu sao mà là sự thất vọng tột độ. Điểm duy nhất anh để tạo trong tâm trí các CĐV chính là màn vô lê lên trời, còn lại anh hoàn toàn mất hút trong suốt 90 phút thi đấu, thậm chí cả hiệp 1, ống kính máy quay còn không thèm để ý đến anh.

Nếu không có pha đánh đầu của Ramos, nếu Real không có Decima chắc chắn Ronaldo sẽ là người phải nhận nhiều sự chỉ trích nhất sau trận đấu. Búa rìu dư luận sẽ liên tục đè lên tiền vệ người Bồ và biết không chừng người ta sẽ nhắc lại hành động vùng vằng đòi ra đi cách đây 2 năm trước của anh.

Dù không phải là người thừa tại Da Luz với quả 11m mét thành công, nhưng ắt hẳn với nhiều CĐV trung thành của 'Kền kền trắng' họ đang có cái nhìn trái ngược, với Ramos là sự thần thánh hóa và Ronaldo là ánh mắt dị nghị.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục