Ramdhan tái xuất trong trận đấu với Malaysia

10:43 Thứ sáu 30/11/2012

Nhiều khả năng trung vệ Handi Ramdhan sẽ kịp bình phục chấn thương để cùng tuyển Indonesia đối đầu với ĐKVĐ Malaysia trong trận đấu tối mai.

Vì chấn thương nên Ramdhan đã không thể cùng các đồng đội tham gia vào các buổi tập gần đây, cũng như bỏ lỡ luôn chiến thắng trước 1-0 trước Singapore vào hôm 28/11 vừa qua.

Handi Ramdhan. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo một thông báo mới đây từ bác sĩ Sharif Alwi, người đang phụ trách theo dõi chấn thương của cầu thủ này, thì quá trình phục hồi đang diễn ra rất tốt, và không loại trừ khả năng Ramdhan sẽ ra sân trong trận đấu tối mai trước Malaysia.

Phát biểu trước truyền thông, bác si Alwi đã cho biết: "Ở buổi kiểm tra mới nhất, chúng tôi thấy rằng tình trạng sức khỏe của Handi đã tốt hơn rất nhiều. Anh ấy đã sẵn sàng ra sân, tuy nhiên quyết định cuối cùng lúc này vẫn phục thuộc hoàn toàn vào HLV.”

Đây có thể xem là một thông tin giúp cho HLV Maizar giảm bớt cơn đau đầu về bài toàn lực lượng cho hàng thủ của ông, vì chắc chắn trung vệ Wahyu Wijiastanto sẽ không thể tham gia vào trận đấu cuối cùng của bảng B, do án treo giò.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục