Rajagobal tin Malaysia sẽ còn mạnh hơn

20:45 Chủ nhật 02/12/2012

Sau khi đưa Malaysia lọt vào bán kết AFF Cup 2012, huấn luyện viên (HLV) Rajagobal tin tưởng các học trò của mình sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở vòng knock-out của giải…

Sau khi bất ngờ để thua Singapore 0-3 ở trận ra quân, Malaysia đã thắng hai trận liên tiếp trước Lào (4-1), Indonesia (2-0) để ghi tên mình vào bán kết với vị trí nhì bảng B. Các học trò HLV Rajagobal đang dần tái hiện hình ảnh của chính mình tại AFF Cup 2010 (thua Indonesia 1-5 trong trận ra quân nhưng càng đá càng hay để lên ngôi vô địch).

Đội tuyển Malaysia (phải) đang vững tin trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch Đông Nam Á.

“Chính trận thắng Lào đã giúp chúng tôi tự tin hơn sau màn khởi đầu tồi tệ. Hiện tại, chúng tôi đang muốn dành vài ngày nghỉ, thư giãn, trước khi bước vào những ngày chuẩn bị có ý nghĩa quyết định cho cuộc tiếp Thái Lan (nhất bảng A) ở lượt đi bán kết”, HLV Rajagobal cho biết sau khi cùng các học trò giành vé bán kết.

Cũng theo nhà cầm quân này, các cầu thủ trẻ như Fadhli Shas, Zubir Azmi, Wan Nor và Gary Robbat, đã trưởng thành qua từng trận bên cạnh các “đàn anh”, và họ xứng đáng được trao nhiều cơ hội thể hiện mình. “Chúng tôi biết cách làm thế nào để các cầu thủ trẻ có sự tự tin và chơi thật tốt. Phía trước, đội bóng của tôi sẽ phải rất tập trung, làm việc cật lực để tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi chuẩn bị cho vòng knock-out. Tôi tin, các cầu thủ của mình còn có thể làm tốt hơn những gì họ đã thể hiện. Khi có sự tự tin, họ có thể làm được tất cả và những kết quả tốt sẽ tới”, HLV Rajagobal nhấn mạnh.

Kết thúc vòng bảng AFF Cup 2012, 4 đội lọt vào bán kết là: Thái Lan (nhất A), Philippines (nhì A), Singapore (nhất B), Malaysia (nhì B). Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ngày 8.12 (Philippines-Singapore), và 9.12 (Malaysia-Thái Lan) và 9.12.
Tuệ Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục