Radwanska lêm ngôi tại Hàn Quốc

00:28 Thứ hai 23/09/2013

Với thắng lợi 2-1 trước Anastasia Pavlyuchenkova, Agnieszka Radwanska đã có được chức vô địch tại Korea Open ngay trong lần đầu tiên tham dự.

Agnieszka Radwanska. Ảnh: Internet.

So với tay vợt người Nga, con đường tiến tới trận chung kết của Radwanska có thể nói là dễ dàng hơn rất nhiều, khi cô chưa để thua một set đấu nào, trong khi số game thua của tay vợt người Ba Lan cũng chỉ là 7.

Tuy nhiên khi bước vào trận đấu tại Seoul, mọi thứ đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho tay vợt số 4 thế giới, khi Pavlyuchenkova tỏ ra không hề lép vế, đặc biệt là trong set đấu đầu tiên, khi tay vợt 22 tuổi Nga đã gây nên bất ngờ với chiến thắng 6-7(8) trong loạt đấu tie-break, để vượt lên dẫn trước.

Mặc dù vậy, nhiệt huyết tuổi trẻ của Pavlyuchenkova đã không thể duy trì quá lâu, vì kể từ khi bước vào set đấu thứ 2, Radwanska đã có được những điều chỉnh rất hợp lý trong lối chơi để kiềm hãm sự hưng phấn của đối thủ, để rồi sau đó nhẹ nhàng giành lấy hai thắng lợi liên tiếp 6-3 và 6-4, qua đó giành lấy chức vô địch ngay trong lần đầu tiên tham dự Koera Open.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục