Radwanska chính thức hợp tác với siêu huyền thoại Martina Navratilova

08:35 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kinh nghiệm của Martina Navratilova được kỳ vọng sẽ giúp Agnieszka Radwanska đạt tới những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Navratilova sẽ là "quân sư" mới của Radwanska. Ảnh: Internet

Radwanska trong một động thái mới đây nhất đã chính thức xác nhận trên Twitter rằng cô đã bổ nhiệm Martina Navratilova làm tân HLV. "Rất vui mừng khi được thông báo Martina Navratilova sẽ là thành viên mới nhất trong đội ngũ huấn luyện của tôi", Radwanska nói.

Radwanska - 25 tuổi, hiện đứng số 6 thế giới trong khi Martina Navratilova năm nay đã 58 tuổi, từng là kỷ lục gia hồi còn thi đấu với tổng cộng 18 danh hiệu Grand Slam. Kinh nghiệm lẫn đẳng cấp của cựu tay vợt người Mỹ gốc Tiệp này hứa hẹn sẽ giúp Radwanska vươn tới những cột mốc mới trong sự nghiệp sau lần vào chơi trận chung kết Grand Slam đầu tiên và duy nhất cho tới nay tại Wimbledon 2012.

Trước đó bản thân Martina Navratilova cũng không giấu giếm mong muốn được làm việc với một tay vợt hàng đầu. Với việc nhận lời làm "quân sư" cho Aga, Martina Navratilova đã trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách những huyền thoại từng làm HLV. Trước đó cựu số 1 thế giới Lindsay Davenport cũng đã đồng ý hợp tác với tài năng trẻ Madison Keys.

Được biết Martina Navratilova từng là tay vợt đình đám một thời với 167 danh hiệu đơn, bà còn thi đấu thành công ở nội dung đôi với 31 Grand Slam.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục