Ra mắt tuyển Anh, sao Newcastle được đồng đội ca ngợi hết mức

17:59 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Chronicle Live, tiền vệ Bruno Guimaraes đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội ở Newcastle United, Anthony Gordon.

Dù chỉ vào sân 15 phút cuối trong cuộc đối đầu giữa tuyển Anh và Brazil, đây cũng sẽ là màn ra mắt "Tam Sư" cực kỳ đáng nhớ của Anthony Gordon. Cầu thủ này sau đó cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ Bruno Guimaraes.

Ra mắt tuyển Anh, sao Newcastle được đồng đội ca ngợi hết mức - Bóng Đá

Anthony Gordon chính thức ra mắt tuyển Anh.

Chia sẻ sau trận đấu (được Chronicle Live ghi lại), tuyển thủ Brazil nói: “Không ai ở câu lạc bộ xứng đáng có mặt trong đội tuyển Anh hơn cậu ấy. Cậu ấy thật không thể tin được, luôn ghi bàn và mang về nhiều đường kiến tạo".

"Cậu ấy cũng là một chàng trai đáng yêu, tôi rất mừng cho cậu ấy và hy vọng cậu ấy có thể thi đấu vài phút cho đội tuyển Anh. Đối với tôi, việc đối đầu với cậu ấy sẽ rất quan trọng đối với cả hai chúng tôi, cũng như cả câu lạc bộ nữa".

Ra mắt tuyển Anh, sao Newcastle được đồng đội ca ngợi hết mức - Bóng Đá

Anthony Gordon gây ấn tượng trong màu áo tuyển. 

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Newcastle United kể từ đầu mùa, đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho Anthony Gordon. Chân chạy cánh người Anh chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu giành tấm vé tới Đức mùa hè năm nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:01 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục