Ra mắt Chelsea, Lampard nhận xét về 2 bom tấn người Đức

06:00 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV đội bóng thành London đã thỏa ước nguyện khi Lampard tung ra sân ngay từ đầu trước Brighton bộ đôi Kai Havertz và Timo Werner.

 

 Buổi tập đầu tiên của Havertz tại Chelsea

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) Chelsea giành thắng lợi 3-1 trước Brighton ở vòng 1 Premier League 2020/2021. Các CĐV đội bóng thành London đã thỏa ước nguyện khi HLV Frank Lampard tung ra sân ngay từ đầu bộ đôi cầu thủ người Đức Timo Werner và Kai Havertz.

Werner góp công gián tiếp đem về bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m của Jorginho ở phút 23 khi tiền đạo người Đức bị thủ thành Mathew Ryan phạm lỗi trong khu vực cấm địa Brighton. Về phía Havertz, cựu sao Bayer Leverkusen không để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ về chuyên môn.

Frank Lampard rates Kai Havertz & Timo Werner after their Chelsea debuts against Brighton - Bóng Đá

Bộ đôi Havertz và Werner.

"Tôi thích Havertz. Dù cậu ấy chưa thể ghi bàn nhưng đã có nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Chúng ta có thể nhận ra tiềm năng nơi Havertz khi nhìn cách cậu ấy xử lý quả bóng, nhận bóng, chạy nước rút. Havertz còn trẻ và cực kỳ tài năng. Đẳng cấp của cậu ấy sớm muộn sẽ được thể hiện" Lampard chia sẻ sau trận đấu.

"Tôi thích cái cách Werner xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau. Đôi khi bạn sẽ nhận ra cậu ấy không tập trung thường xuyên ở khu vực vòng cấm địa đối phương, Werner có thể di chuyển, chơi lùi sâu nhằm thu hút hậu vệ đối thủ. Werner khao khát ghi bàn".

Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số của Jorginho, Reece James và Kurt Zouma là tác giả của 2 pha  lập công còn lại giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm ở ngày ra quân mùa giải mới. Trong khi đó, Leandro Trossard là người giúp Brighton gỡ hòa 1-1 ở phút 54.

Anh Nguyễn | 05:02 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục