Quaresma: 'Ronaldo chịu quá nhiều áp lực'

09:01 Thứ năm 03/07/2014

Tiền vệ chạy cánh Ricardo Quaresma đánh giá tuyển Bồ Đào Nha thất bại do phụ thuộc nhiều vào Ronaldo. Áp lực lớn chính là nguyên nhân khiến CR7 chơi không thành  công như mong đợi.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên TVI, tiền vệ Ricardo Quaresma chia sẻ: “Bồ Đào Nha không thể chỉ đặt áp lực vào Ronaldo. Cậu ấy không chơi bóng một mình. Tôi nghĩ đội tuyển gây sức ép quá lớn đối với một cầu thủ”.

Ronaldo chia tay World Cup sau vòng bảng. Ảnh: Goal.

Tiền vệ 30 tuổi thuộc biên chế Porto còn đưa ra đánh giá, Seleccao không chỉ có một mình Ronaldo. Không một cầu thủ nào trên thế giới có thể giúp đội tuyển giành chiến thắng nếu thiếu sự trợ giúp của đồng đội.

Ngoài ra, Ricardo Quaresma còn khẳng định: “Tôi nghĩ Bồ Đào Nha thất bại ở World Cup do đặt quá nhiều áp lực lên một cầu thủ. Chúng tôi không thành công, bởi những người thi đấu bên cạnh Ronaldo cảm thấy không thoải mái khi mọi người chỉ nói về một ngôi sao, mà quên đi các cầu thủ còn lại của đội tuyển”.

Tại World Cup 2014, Ronaldo và đồng đội thực sự gây thất vọng lớn đối với người hâm mộ khi thắng 1, hòa 1, thua 1 và có hiệu số bàn thắng bại -3. Đối với CR7, màn trình diễn của anh chưa đáp lại được sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Trong 3 trận ra sân, Ronaldo tung ra 22 cú sút và thực hiện 94 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 78,7% và có điểm trung bình là 7,21. Đây là kỳ World Cup không thành công khi anh phải thu xếp hành lý về nước sớm.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục