Quang Hải mong ghi bàn tặng quý tử

08:14 Thứ ba 27/11/2012

Trước trận chiến với Philipines, trung vệ Minh Đức tự tin sẽ khóa chặt các mũi nhọn cao to của đội bạn, còn tiền đạo Quang Hải quyết tâm có bàn thắng để tặng con trai mới chào đời.

Minh Đức trong buổi tập chiều nay. Ảnh: An Nhơn.

17h30 chiều 27/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với Philippines. Với nhiệm vụ phải có 3 điểm để rộng cửa vào bán kết, các cầu thủ đều đặt quyết tâm cao. Trung vệ đội trưởng Minh Đức - người đã phạm sai lầm lớn trong trận hòa 1-1 với Myanmar cho biết sẽ cho biết vẫn còn áp lực nhưng sẽ chơi với tinh thần cao nhất trong trận đánh quan trọng với Philippines. "Tôi đã lấy lại tinh thần cho trận đấu quan trọng vào ngày mai", Minh Đức chia sẻ.

Ở trận đấu với Philippines, hàng thủ Việt Nam sẽ có sự thay đổi khi Đình Đồng và Hồng Tiến vào thế chỗ Âu Văn Hoàn và Văn Phong. Bộ đôi trung vệ vẫn là Minh Đức và Gia Từ. Đây dự báo là một trận đấu khó khăn nhiều cho hàng phòng ngự của Việt Nam khi đối đầu với các tiền đạo nhập tịch cao to của đội bạn. "Philippines hiện nay đã khác, với dàn cầu thủ nhập tịch, họ không còn ở chiếu dưới trước các đội bóng trong khu vực. Đây là trận đấu khó khăn cho hàng thủ của Việt Nam khi đối đầu với các tiền đạo cao to. Tuy nhiên, tôi tự tin sẽ khóa chặt các mũi nhọn nhập tịch của Philippines", thủ quân Minh Đức nói.

Tiền vệ Tấn Tài - cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Việt Nam trong trận đấu với Myanmar hy vọng sẽ tiếp tục lập công. "Cả Việt Nam và Philippines đều khát khao có 3 điểm trong trận đấu quan trọng này. Philippines từng thắng Việt Nam ở AFF Cup 2010 nên chúng tôi không thể xem thường. Nhìn trận Philippines đấu với Thái Lan có thể thấy họ hơn hẳn Việt Nam về thể hình nhưng về kỹ thuật họ chưa tốt lắm. Tôi đang hưng phấn cho trận đấu với Philippines. Biết là khó khăn nhưng toàn đội đều đặt quyết tâm thắng trận. Tôi hy vọng may mắn sẽ đến với mình", Tấn Tài nói.

Quang Hải mong trời không mưa và mình có cơ hội ra sân ghi bàn. Ảnh: An Nhơn.

Trong khi đó, tiền đạo Quang Hải cũng hy vọng mình sẽ có bàn thắng vào lưới Philippines để tặng quý tử vừa chào đời. "Ở trận đấu với Myanmar tôi đã có một cơ hội, tiếc là đánh đầu không chuẩn xác. Nếu được HLV Phan Thanh Hùng trọng dụng trong trận Philippines, tôi sẽ chắc chiu cơ hội hơn để có bàn thắng để tặng cho con trai vừa sinh. Hy vọng trời không mưa như trận trước để mọi chuyện sẽ tốt đẹp với tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ vượt qua áp lực để giành chiến thắng trước Philippines", Quang Hải nói.
An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục