"Quái vật hai đầu" lần thứ 6 liên tiếp thắng giải cặp đôi được yêu thích

16:26 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Anh em nhà Bryan lại một lần nữa được người hâm mộ vinh danh.

Anh em nhà Bryan giữ ngôi số 1 trong mùa giải.

Không chỉ xuất sắc đánh bại cặp Matkowski/ Melzer để lần thứ 4 lên ngôi tại giải Paris Masters, anh em nhà Bryan mới đây còn nhận thêm một tin vui khi trở thành "Cặp đôi được người hâm mộ yêu thích nhất" dựa vào cuộc bình chọn thông qua trang web của Hiệp hội quần vợt nam quốc tế (ATP).

Đây là lần thứ 10 trong lịch sử mà bộ đôi số 1 thế giới vinh dự nhận được giải thưởng này. Trước đó họ từng thắng giải vào các năm 2003, 2005-07, 2009-14. Ngoài ra họ còn nhận thêm danh hiệu "Cặp đôi số 1 của năm".

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng cặp anh em người Mỹ này vẫn đang cho thấy dường như tuổi tác vốn không có ý nghĩa gì với họ. Họ đã đăng quang lần lượt tại Delray Becach, ở Indian Wells, ở Key Biscanye, ở Houston, ở Monte Carlo, ở Cincinnati và đỉnh cao là US Open... - đó là danh hiệu Mỹ mở rộng thứ 5 trong sự nghiệp của anh em nhà Bryan (là một kỷ lục khác nữa) và cũng là danh hiệu thứ 100 trong sự nghiệp của bộ đôi người Mỹ tiếng tăm lừng lẫy này.

Tính trong cả sự nghiệp Bob từng giành 102 danh hiệu trong khi Mike nhỉnh hơn với 104 danh hiệu. Bất chấp sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều đối thủ khác, "quái vật" hai đầu vẫn đang chứng tỏ vị thế thống trị trong làng quần vợt.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục