Quá xuất sắc, sao Arsenal được cả Brendan Rodgers tán dương

13:41 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnCó thể khẳng định, tân binh của Arsenal đã chứng minh bản thân là một bản hợp đồng thực sự thành công.

Vào đêm qua, Arsenal được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn khi phải hành quân đến sân King Power để đụng độ Leicester City, đội bóng đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại tại Premier League. Song, rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn có thể tiếp tục mạch trận thăng hoa với chiến thắng 2-0 khá thuyết phục.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester đã khởi đầu trận đấu không tốt. Đồng thời, ông cũng dành nhiều lời khen ngợi đến Aaron Ramsdale - người đã có một pha cứu thua xuất thần ở tình huống đá phạt của James Maddison.

Newcastle đưa Favre, Gerrard and Rodgers vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Rodgers cũng phải khen ngợi Ramsdale.

The Boot Room dẫn lời chiến lược gia người Bắc Ireland:

Ramsdale đã thực hiện một vài pha cứu thua tuyệt vời. Vào cuối hiệp một, đó là một tình huống cứu thua xuất thần từ quả đá phạt trực tiếp. Trong hiệp hai, cậu ấy cũng thực hiện một số pha cản phá tuyệt vời."

"Nếu tôi đứng đây sau trận hòa 2-2, tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ tranh cãi nào. Nhưng, thủ môn đã giúp họ giữ sạch lưới, và sự khởi đầu không tốt của chúng tôi cũng góp phần mang lại cho họ hai bàn thắng. Vì vậy, thật đáng thất vọng."

"Bạn phải dành cho Ramsdale một tràng pháo tay lớn. Cậu ấy đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc. Cú đá phạt của Maddison bị cản phá, và ngay sau đó, hành động tiếp theo của cậu ấy cũng đã ngăn cản Jonny."

Arteta phát biểu sau trận thắng Leicester City 

 
Huỳnh Phong | 13:11 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục