Quá sốc vì thua thảm, Djokovic tuyên bố bỏ Davis Cup

13:05 Chủ nhật 03/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovci quyết định không tham dự trận tứ kết với Vương quốc Anh diễn ra vào giữa tháng Bảy tới.

Djokovic chia tay Wimbledon từ vòng ba. Ảnh: Internet.

Thông tin trên vừa được chính Djokovic xác nhận trên Daily Mail sau khi sớm rời Wimbledon: "Tôi sẽ không tham dự Davis Cup. Tôi cần nghỉ ngơi. Tôi cần xa quần vợt một thời gian”.

Được biết tuyển Seria sẽ có cuộc chạm trán đáng được chờ đợi với Vương quốc Anh từ ngày 15 đến 17/7. Trước đó Serbia xuất sắc vượt qua Kazakhstan với tỷ số 3-2 tại vòng 1/16.

“Tôi luôn tin vào những điều tích cực trong cuộc sống. Tôi đã cố gắng nỗ lực để giành 4 giải Grand Slam liên tiếp. Tôi muốn cố gắng tập trung vào nó hơn là thất bại. Chắc chắn đây không phải là lần điều tiên mà tôi để thua tại một giải Grand Slam. Thật đáng thất vọng. Nhưng tôi sẽ quay trở lại tại Olympic và US Open vòa tháng 8," Djokovic nói.

Trước đó trận đấu vòng ba giữa Djokovic và Sam Querrey phải bốn lần tạm hoãn vì trời mưa. Dù chơi nỗ lực nhưng trong một ngày đối thủ phong độ và giao bóng quá tốt, Nole chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Tay vợt Serbia khen Querrey: “Không cần thiết phải nói về bất lợi vì trời mưa, vì nó ảnh hưởng tới cả 2 tay vợt. Tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì ngoài sự xuất sắc của đối thủ. Anh ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời”.

Nam Anh | 13:05 03/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục