PSV xác nhận kế hoạch với sao Barca

13:55 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc bóng đá của PSV, Earnest Stewart, cho biết câu lạc bộ rất muốn giữ chân Sergino Dest cho mùa giải tiếp theo.

Sergino Dest hiện đang chơi khá tốt tại PSV theo dạng cho mượn từ Barca. Giám đốc bóng đá của PSV, Earnest Stewart mong rằng đội bóng của họ sẽ giữ chân được Dest và Malik Tillman ở lại lâu hơn với đại diện Hà Lan. 

PSV confirm plans for Barcelona loanee Sergino Dest - Bóng Đá

 Dest đang chơi rất hay tại PSV.

"Vâng, tôi nói điều đó là công bằng. Điều đó còn hơn cả công bằng. Cả hai cầu thủ đều là những cầu thủ đã thi đấu tuyệt vời cho PSV Eindhoven và vâng, tôi có thể nói rằng chúng tôi hy vọng rằng cả hai cầu thủ sẽ ở lại," Stewart nói với ESPN.

"Cậu ấy là một hậu vệ có thiên hướng cánh tấn công, người giúp chúng tôi đá và thiết lập các đường xuống biên ở cánh cậu ấy. Tôi nghĩ điều quan trọng là cậu ấy phải ở lại câu lạc bộ trong thời gian dài hơn và sau đó, bạn biết đấy, đảm bảo rằng cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn".

PSV có thể mua đứt Dest với giá 10 triệu euro theo hợp đồng. Có thông tin cho rằng PSV muốn giảm mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, Barca đang rất cần tiền trong thời điểm này và không dễ để thương lượng với họ.

Ngọa Long | 12:57 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục