PSG tính "cuỗm" Oezil về nước Pháp

15:52 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Tây Ban Nha loan tin nhà đương kim vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain muốn "giải cứu" tiền vệ Mesut Oezil khỏi những tháng ngày ác mộng tại Premier League.

Được biết, PSG đã đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao người Đức trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Nhưng rốt cuộc Arsenal lại giành được chữ ký của cựu tiền vệ Real Madrid vì HLV Arsene Wenger trước đây từng liên hệ với cầu thủ này lúc anh còn khoác áo Werder Bremen.

"PSG muốn mua Oezil nhưng tôi có lợi thế vì đã liên hệ với anh ấy hồi năm 2010. Khi đó, Oezil tới nhà tôi và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng", HLV Wenger nói.

Như đã biết, Oezil gia nhập Arsenal đầu mùa giải năm nay với giá chuyển nhượng kỷ lục 42.5 triệu bảng. Sau thời gian đầu cho thấy phong độ ấn tượng, cầu thủ này bắt đầu sa sút sau đó. Có nguồn tin cho rằng Oezil mất phong độ vì chưa thích nghi được với mật độ thi đấu dày đặc trong giai đoạn kỳ nghỉ đông.

Cũng theo báo chí xứ bò tót, PSG sẵn sàng "giải cứu" Oezil và thậm chí còn chi đậm bằng cách dùng tiền đạo Ezequiel Lavezzi cũng như tiền vệ Javier Pastore để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục