PSG thật sự muốn có sao Quỷ đỏ

06:54 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên GMS, nhà báo Ben Jacobs cho biết tiền đạo Man United, Marcus Rashford đang trong tầm ngắm của PSG.

Theo The Times, PSG đã đưa Rashford vào danh sách những cầu thủ có thể thay thế cho sự ra đi sắp tới của Kylian Mbappe. Cơ hội có thể rộng mở với đội bóng nước Pháp, khi tiền đạo người Anh đang sa sút phong độ ở Man United và vướng vào những rắc rối ở hậu trường.

Jacobs told GIVEMESPORT: Rashford is on PSG's list. - Bóng Đá

 Rashford được PSG săn đón.

Giờ đây, Ben Jacobs đã có những nhận định: "Tôi nghĩ tất cả các bên đều muốn Rashford trở lại phong độ tốt nhất và bạn cần có mối quan hệ với HLV để làm được điều đó.

Rashford biết rằng nếu không trở lại phong độ tốt nhất, cậu ấy sẽ không có đòn bẩy nào ở Man United hoặc với bất kỳ đội bóng tiềm năng nào khác. Tôi nghĩ toàn bộ tình hình của Rashford sẽ dịu đi và sau đó sẽ được bàn tán trở lại vào mùa hè, vì cậu ấy đang nằm trong danh sách mua sắm của PSG.

Nhưng dù thích Rashford, PSG cũng thấy hình ảnh của một cầu thủ đang sa sút phong độ so với 12 tháng trước. Họ sẽ không chủ động tiếp cận Rashford trừ khi cầu thủ này bày tỏ rõ ràng rằng cậu ấy muốn ra đi. Các cuộc đàm phán cuối cùng - trước khi Rashford gia hạn hợp đồng tại Old Trafford - đang được sử dụng làm đòn bẩy. PSG không muốn thời gian của họ bị lãng phí."

Minh Tuấn | 05:56 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục