PSG nhận kẻ thất sủng từ tay Barca, vụ Neymar sắp đến hồi kết?

10:03 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain rất muốn dứt điểm sớm thương vụ Neymar để tập trung hoàn toàn vào mùa giải mới.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu dần trôi về những ngày cuối cùng thì cũng là lúc Paris Saint-Germain quyết định mở các "nút thắt" cho Barcelona ở thương vụ Neymar. Cụ thể, theo nguồn tin được Marca đăng tải, Gã nhà giàu nước Pháp đồng ý việc Barca dùng Philippe Coutinho như một phần thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ.

Trên thực tế, PSG vẫn yêu cầu thêm một khoản tiền cố định, tuy nhiên họ đã tỏ ra mềm mỏng hơn trong quá trình thương thảo. Marca dự đoán, với cái đà này, thương vụ Neymar có thể sẽ sớm được định đoạt.

PSG đồng ý thỏa thuận đổi Coutinho lấy Neymar - Bóng Đá

 Neymar đang trên đường trở về "Mái nhà xưa"?

Được biết trước đây, đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" yêu cầu mức phí trên dưới 200 triệu bảng cho tiền đạo người Brazil, nhưng trong bối cảnh đa phần các đội bóng có nhu cầu chiêu mộ Neymar đều không đáp ứng được đòi hỏi của họ, ban lãnh đạo PSG đã đưa ra giải pháp hợp lý hơn, đó là cho phép trao đổi thêm 1 cầu thủ để hạ thấp chi phí.

Với tình hình hiện tại, có lẽ ngày Neymar trở về Camp Nou sẽ không còn xa, và lúc này người gặp nhiều khó khăn nhất có lẽ sẽ là HLV Ernesto Valverde. Chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải xây dựng đội hình sao cho tất cả các hảo thủ như Antoine Griezmann, Neymar, Luis Suarez và Lionel Messi đều có đất diễn, đồng thời đảm bảo số lần ra sân.

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 09:00 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục