"PSG là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy"

07:05 Thứ bảy 22/10/2022

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Gianluigi Donnarumma, Rafaela Pimenta đã lên tiếng khẳng định sự hài lòng của thủ môn người Ý ở Paris Saint-Germain.

 

Sau khi rời AC Milan để đến Paris Saint-Germain vào năm 2021, Gianluigi Donnarumma dần chiếm lấy vị trí chính thức của Keylor Navas trong khung thành. Thủ thành người Ý đã có 11 lần ra sân cho PSG ở Ligue 1 và 4 trận ở Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma là trụ cột của PSG.

Trước khi chuyển đến Pháp thi đấu, Donnarumma đã có nhiều lựa chọn để cân nhắc và người đại diện của anh, Rafaela Pimenta thú nhận rằng đội bóng vô địch Ligue 1 là sự lựa chọn tốt nhất cho thủ môn 23 tuổi này.

Rafaela Pimenta làm rõ: "Paris Saint-Germain là sự lựa chọn tốt nhất cho Gigio. Cậu ấy luôn ở trong đội hình chính, cậu ấy vui vẻ và không phàn nàn về bất cứ điều gì.

Về tương lai của Gigio? Chúng tôi không có cách nào để biết bất cứ điều gì về tương lai".

Donnarumma trưởng thành từ Castellammare và có bước phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình ở AC Milan, với lần đầu tiên được góp mặt trong đội một Rossoneri năm 2015. Anh đã 49 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ý, là người hùng của đội bóng màu thiên thanh ở trận chung kết Euro năm ngoái với Anh.

Donnarumma đã có 251 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân San Siro, để thủng lưới 265 bàn sau gần 22.500 phút thi đấu. Trong màu áo PSG, anh để thủng lưới 32 bàn sau 40 lần ra sân và cho thấy mình là chốt chặn đáng tin cậy.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:35 22/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục