PSG chốt giá bán Verratti cho Man Utd

17:49 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý thực tế đã từng được liên kết với Manchester United khá nhiều lần trong quá khứ.

 

Verratti dạy tiếng Pháp cho Donnarumma 

Manchester United dự kiến sẽ trải qua một mùa Hè mang tính chất cực kỳ quan trọng, vì bên cạnh việc chính thức bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới, họ còn có kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ đội hình bằng những tân binh đắt giá. 

Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ ưu tiên củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo trung tâm chất lượng, với việc Edinson Cavani gần như chắc chắn sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, tuyến giữa cũng là một khu vực mà đội chủ sân Old Trafford muốn nâng cấp. 

PSG star Neymar: Verratti a genius like Barcelona icons Xavi & Iniesta - Bóng Đá

 Verratti liệu có đến Premier League? 

Theo tiết lộ từ Fichajes (dẫn nguồn bởi Goal), Man Utd đã đưa Marco Verratti vào tầm ngắm. Trong bối cảnh Paul Pogba khả năng cao sẽ rời đi vào mùa Hè, không khó để nhận thấy Verratti là phương án được Quỷ đỏ nhắm đến để thế chỗ ngôi sao người Pháp.

Đáng chú ý, có vẻ như Paris Saint-Germain cũng đã sẵn sàng chia tay trụ cột của mình, bởi theo nguồn tin trên thì họ đang định giá Verratti vào khoảng 55 triệu euro. Bên cạnh Man Utd, hai ông lớn đến từ Serie A là AS Roma và Inter Milan cũng có kế hoạch đưa tiền vệ này trở lại nước Ý.

Hiện tại, hợp đồng giữa Verratti và PSG còn thời hạn đến năm 2024, nên Gã nhà giàu nước Pháp chắc chắn sẽ là đội nắm giữ lợi thế trên bàn đàm phán. 

Huỳnh Phong | 17:19 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục